CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ ĐỐI VỚI KHÁCH SỈ:

  Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng)  
1 – 7 ngày Đổi mới hoặc đổi sang mã hàng khác tại kho Thăng Long Không hỗ trợ đổi trả  
7 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả (trừ 1 số trường hợp đặc biệt)

Lưu ý: Dung dịch vệ sinh hanayuki chỉ cho kiểm và đồi từ 1 – 3 ngày khi nhận được hàng

Các trường hợp nhận đổi trả

– Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

– Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

– Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Thăng Long soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

– Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng. – Sản phẩm lần đầu nhập tại Thăng Long bán chậm hơn 60 ngày

Trường hợp không nhận đổi trả

– Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

– Sản phẩm đã quá hạn đổi trả.

– Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

– Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

– Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

– Sản phẩm không phải mua từ bên Thăng Long Beauty.

Quy trình trả đổi

B1: Thông báo với nhân viên bán hàng bên Thăng Long Beauty lý do trả đổi và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác

B2: Thăng long xác nhận được phép đổi hàng.

B3: Tại kho Thăng Long, Quý đối tác, NPP, Sỉ, CTV tiến hàng đổi hàng sang sản phẩm mới/ hoặc sản phẩm khác có tổng giá trị tương đương. Hoặc đổi sang mã hàng khác tại thăng long (điều kiện mã nhập lần đầu và bán chậm quá 60 ngày).

Lưu Ý: Thăng Long không nhận trả hàng với bất cứ hình thức nào, chỉ được phép đổi sang hàng khác.